วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

Global Rich Club ข้อมูลบริษัท



  
     Global Rich Club เป็นบริษัทสัญชาติอเมริกันที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ทัวร์ และจองที่พัก ซึ่งพานักท่องเที่ยวจากทั้งอเมริกา แคนนาดา และยุโรป มาท่องเที่ยวในทวีปเอเชีย Global Rich Club มีความมั่นคง และดำเนินธุรกิจมานานกว่า 10 ปี
      ต้นปี 2010 ทางบริษัทมีนโยบาย ต้องการสร้างความเจริญเติบโต และเพิ่มผลกำไรแก่บริษัท ทั้งผู้บริหารและนักการตลาด ได้เล็งเห็น 3 กระแสความเจริญเติบโตของยุคสมัย และจับมารวมกัน
ทำให้เกิดธุรกิจ Global Rich Club ในประเทศไทยขึ้นมา นั่นก็คือ

1 อินเตอร์เน็ท
2 การท่องเที่ยว
3 การตลาดแบบเครือข่าย
                         
           
         
        สรุปได้ว่า Global Rich Club เป็นธุรกิจรับจองที่พักและโรงแรมผ่านอินเตอร์เน็ท ทำการตลาดแบบ Network Marketing (เครือข่าย) หรือบอกกันปากต่อปากนั่นเอง แต่ Global Rich Club เน้นการบอกเล่าหรือประชาสัมพันธ์ผ่านทางอินเตอร์เน็ท ซึ่งวิธีการทำงานนั้นมีหลายวิธี เช่น การลงโฆษณา การโพสท์ตามเว็บไซต์ต่างๆ หรือคุณอาจใช้วิธีการบอกเล่าเรื่องราวผ่านทาง Facebook หรือ Twitter ของคุณเองก็ยังได้ แต่คุณไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับวิธีการต่างๆที่กล่าวมา คุณไม่จำเป็นต้องเก่งคอมพิวเตอร์ เพราะบริษัทจะสอนการทำงานทุกขั้นตอนให้คุณอย่างละเอียด เรามีหน้าที่เพียงเรียนรู้ทำความเข้าใจและเลือกใช้วิธีการที่เราชอบเพียงเท่านั้น
         ส่วนตัวชอบแนวคิดของธุรกิจนี้เพราะปกติที่เราจองโรงแรม เราไม่เคยมีโอกาสสร้างรายได้เข้ากระเป๋า มีแต่เสียสตางค์ให้กับโรงแรมหรือเอเจนซี่ที่รับจอง ดังนั้นการเข้าร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club จึงเป็นการเรียกได้ว่า "ได้ท่องเที่ยว แถมยังได้เงินอีกด้วย"   

                                                          
                             โดยมีหลักการและเหตุผลคือ
      
      - อัตราของคนที่ใช้อินเตอร์เน็ทเพิ่มสูงขึ้นในทุกๆวันและเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตของพวกเราเกือบทุกชั่วขณะ จากการสื่อสารที่ไร้พรหมแดนทำให้เราสามารถทำงาน ซื้อขาย แลกเปลี่ยน รับข้อมูลข่าวสารได้จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านของคุณหรือทุกที่ที่คุณไป นั่นหมายความว่า คุณสามารถดูแลผลประโยชน์ของคุณได้จากทุกๆที่ สามารถทำงานได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ท
    
      - การท่องเที่ยวอาจไม่ใช่ปัจจัยที่สำคัญอันดับต้นๆในชีวิต แต่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าการท่องเที่ยวก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากสิ่งหนึ่งในชีวิตเช่นกัน
     
      - แผนการตลาดแบบ Network Marketing (เครือข่าย) สามารถสร้างผลตอบแทนคุณได้อย่างมหาศาลในเวลาอันสั้น แบบไม่ต้องสนใจตลาดหมีหรือกระทิง ด้วยระบบช่วยเหลือที่ทันสมัยของบริษัท ไม่ว่าคุณจะมีเวลาหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ระบบจะคอยทำงานแทนคุณ 

        
                      เปรียบเทียบการลงทุนระหว่างการฝากธนาคาร กับ Global Rich Club

หัวข้อ
ธนาคาร
Global Rich Club
ต้นทุนของบริษัท/สมาชิกเงินฝากค่าสมัครสมาชิก 200$ หรือ 7,500บาท
การถอนเงิน/ใช้สิทธิสมาชิกถอนเป็นจำนวนเงินเท่าเดิม ไม่เพิ่มค่าเสื่อมราคาของเงินโรงแรม 3-5ดาว 4วัน 3คืน มูลค่าไม่น้อยกว่าค่าสมัครสมาชิก
วิธีการลงทุนของบริษัทลงทุนในตราสารหนี้ เช่นพันธบัตรรัฐบาล, ลงทุนในตราสารทุน เช่นในตลาดหุ้น, ลงทุนเอง เช่นลงทุนตั้งบริษัทประกันภัย เป็นต้น, และการลงทุนอื่นๆเหมือนกับธนาคาร
การทำงานเจ้าของเงินไม่ต้องทำงานสมาชิกต้องมีการแนะนำสมาชิกและสร้างทีมงานเพื่อให้ได้รับรายได้เร็วและต่อเนื่องกันทั้งทีมงาน
ผลตอบแทนดอกเบี้ยตามฐานของเงินฝาก (ปกติ 0.25-ไม่เกิน 5%)ค่าคอมมิสชันเป็นก้อน 400$ เมื่อหลุดจากกระดานที่ 1 และ 8,000$ เมื่อหลุดจากกระดานที่ 2 แบบไม่จำกัดจำนวนรอบ



ที่อยู่ของสำนักงานใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา คือ
Global Rich Club Company Limited.
8 Copthall, Roseau Valley,Dominica
00152, United States

                                  

Email : info@globalrichclub.com
Tel. : +1(767) 440 0530 Ext. 0283Website : http://www.globalrichclub.com/
เวลาทำการ : วันจันทร์ ถึง วันศุกร์
เวลา : 10.00 น. ถึง 06.00 น. (เวลาประเทศสหรัฐอเมริกา)




                                ข้อมูลสำคัญก่อนตัดสินใจลงทุน !!

   
                                                  

ข้อมูลเพิ่มเติมด้านอื่นๆ



                          
                         
                          
                          
                                                                             
                                                                             

                                                               

ท่านสามารถติดต่อ Global Rich Club ประเทศไทยได้ที่
Tell : 088-2773938 (มาดาม)