วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

งานฉลอง GRCThai ครบ 2000 รหัส

     ธุรกิจ Global Rich Club เปิดตัวเมื่อเดือน สิงหาคม 2010 และตอนนี้ก็มีสมาชิกครบ 2000 รหัสแล้วค่ะ ไปดูภาพบรรยากาศกันเลย
                                         
                                            บรรยากาศอบอุ่นเเละเป็นกันเองมากๆค่ะ
                         

                                          มีผู้มาร่วมงานทั้วหมดถึง 100 คนจากทั่วประเทศ

บรรยากาศงานวันนั้น วันนั้นมีทุกอารมณ์ค่ะ สนุกสนาน หัวเราะ เฮฮา ซึ้ง แบบน้ำตาไหล เลยก็มีค่ะ ต้องยอมรับว่าพี่ๆ ที่จัดงานนี้เก่งมากๆ ค่ะ กิจกรรมที่จัดให้พวกเราทำในวันนั้น มีสอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับการทำงาน และได้มีการแลกเปลี่ยนวิธีการทำงานกับหลายๆ คน ซึ่งปกติแล้วเราจะได้แนวคิดแบบนี้จากที่ปรึกษาหรือที่ห้องประชุมออนไลน์เท่านั้น และตอนค่ำ พวกเราก็ได้นั่งรับประทานอาหารร่วมกันค่ะ งานนี้ฟรี! ตลอดงานค่ะ

พี่ jimmysue เป็นพิธีกรทอล์คโชว์ เรียกแขกรับเชิญ “พี่ยิ้ม (orkid) ออกมาสัมภาษณ์ เป็นช่วงที่เรียกน้ำตาหัวอกคนเป็นแม่ค่ะ พี่ยิ้มเล่าว่า “พี่ยิ้ม มีลูกชายตัวน้อยๆ และเคยสำเร็จโดยได้รายได้หลักล้านมาจากธุรกิจเครือข่ายค่ะ แต่เชื่อไหมคะ ชีวิตไม่มีความสุข เงินที่ได้ก็ไม่เหลือเก็บเลย และพี่ยิ้มแทบไม่เคยได้อยู่กับลูกเลยค่ะ เพราะพี่ยิ้มต้องออกเดินทางไปประชุม, พาคนไปเข้าร่วมประชุม แน่นอนว่ามีค่าใช้จ่ายทุกวันค่ะในการเดินทาง และที่สำคัญนะคะ กว่าพี่ยิ้มจะกลับถึงบ้านก็ดึกแล้ว คิดถึงลูก อยากจะเล่นกับลูก อยากเข้าไปหอมลูก แต่ไม่กล้าเข้าไปหอมแก้มเพราะหลับแล้ว กลัวว่าลูกจะตื่น”  แล้วพี่ยิ้มก็เล่าต่อว่า “พอได้เข้ามาสัมผัสกับธุรกิจ Global Rich Club ความแตกต่างก็เกิดขึ้น ตอนนี้พี่ยิ้มทำงานอยู่ที่บ้าน ได้เล่นกับลูก ได้ทานอาหารด้วยกัน และรายได้ก็ไม่ได้น้อยไปกว่างานเดิมเลย แถมมีเหลือเก็บด้วยซ้ำ ชีวิตมีความสุขขึ้นมากๆ ค่ะ” เท่านั้นเสียงปรบมือดังสนั่นห้องเลยค่ะ ดีใจกับพี่ยิ้มจริงๆ ค่ะ ที่ได้เจองานที่ใช่แล้ว !!

วันนั้นสมาชิกทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้มที่เป็นมิตร เสมือนกับว่า พวกเราเคยเจอและรู้จักกันมานานแสนนานเลย ตอนที่ต่างคนต่างทำงานก็รักกันนะคะ แต่วันนี้ได้เจอตัวกันจริงๆ ก็ทำให้มีความผูกพัน และรักกันมากกว่าเดิมค่ะ อยากเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ครอบครัว  Global Rich Club ติดต่อมาดามได้เลยนะคะ ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ




ท่านสามารถติดต่อ Global Rich Club ประเทศไทยได้ที่
Tell : 088-2773938 (มาดาม)